Hình ảnh Off-White x Nike Blazer Low White

Hình ảnh Off-White x Nike Blazer Low White

Virgil Abloh đã giảm nhiệt trong mối quan hệ hợp tác bốn năm liên tục của anh ấy với Nike , nhưng Off-White x Nike Blazer Low “White” vẫn coi là đôi điên rồ nhất của anh ấy. Mặc dù rò rỉ về sự hợp tác này lần đầu tiên xuất hiện vào tháng 8 năm ngoái, nhưng chúng tôi chắc chắn mong đợi điều này!

Không giống như bất kỳ bản phát hành Off-White x Nike nào khác , Abloh đã hoàn toàn biến đổi “White” đến mức bạn thậm chí sẽ không nhận ra nó là Blazer Low . Với phần trên bằng da toàn màu trắng sắc nét, nó tương phản với một dấu Swoosh màu đỏ rực rỡ dọc theo hai bên và trung gian cũng như hệ thống viền kép vay mượn từ dòng Dunk rất được săn đón của anh ấy .

hinh-anh-off-white-x-nike-blazer-low-white hinh-anh-off-white-x-nike-blazer-low-white hinh-anh-off-white-x-nike-blazer-low-white

Tất nhiên, bạn không thể nói về dự án Off-White này mà không đề cập đến hàng loạt lỗ hổng được rải khắp nơi. Một ca ngợi cho Off-White x Air Jordan 5 từ năm 2020, điều này có nghĩa là sản phẩm của bạn cần phải mạnh mẽ hơn nữa để làm rung chuyển những điều này. Để làm tròn tất cả, phần đế giữa tự hào có hệ thống đệm hai mảnh mang một nét tương đồng nổi bật với ACG Terra Humara , hoàn thiện thiết kế.

Mặc dù Off-White x Nike Blazer Low “White” không phải là đôi giày thể thao hấp dẫn nhất từng được tạo ra, chúng ta có thể thấy lý do tại sao một số sneakerhead vẫn muốn sở hữu nó. Dự kiến ​​hạ cánh vào cuối năm 2021 hoặc đầu năm 2022, hãy đảm bảo bạn luôn khóa nó tại đây để biết thêm tin tức khi nó phát hành! Khi ở đây, bạn hãy xem hình ảnh Off-White x Nike Blazer Low White này.

hinh-anh-off-white-x-nike-blazer-low-white hinh-anh-off-white-x-nike-blazer-low-white hinh-anh-off-white-x-nike-blazer-low-white

Nguồn : thesolesupplier

Giày Sỉ HCM là đơn vị chuyên sỉ giày dép sneaker rep dẫn đầu thị trường sỉ  luôn cam kết chất lượng và giá sỉ cạnh tranh nhất cho khách sỉ.

Địa chỉ 29 đường 17 Phường Linh Chiểu Thủ Đức

Hotline: 0969883369

Fanpage: Giày Sỉ Hồ Chí Minh

Xem thêm các mẫu giày nike sỉ tại đây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *